Dimension Data Global ได้ออกมาประกาศวานนี้ว่า บริษัทเพิ่งได้รับรางวัล Global Top Employer 2017 เป็นปีที่ 3  แสดงให้เห็นถึงการดูแลพนักงานจากนายจ้างได้อย่างดีเยี่ยม มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าทำไมไดเมนชั่น ดาต้า จึงเป็นบริษัทไอซีทีที่หลายคนอยากเข้ามาร่วมงานด้วย

  1. เราเป็นนายจ้างที่ยอดเยี่ยม – สถาบัน Top Employer รองรับรางวัลนายจ้างยอดเยี่ยม ใน 30 ประเทศ การประเมินอย่างจริงจังของสถาบันดังกล่าว แสดงให้เห็นถึงการลงทุนของทางบริษัทที่ได้สร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีที่สุดให้กับพนักงาน ขณะนี้ ไดเมนชั่น ดาต้า มีสาขาอยู่ทั้งสิ้น 52 ประเทศและพันธมิตรอีกร้อยกว่าเจ้า ดังนั้นหากทำงานร่วมกับเรา คุณสามารถทำงานได้ทุกที่ในโลก
  2. เราทำในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ให้กับกับลูกค้า ที่ยิ่งใหญ่  – การร่วมงานกับไดเมนชั่น ดาต้า มีโอกาสร่วมงานโปรเจคที่น่าตื่นเต้น และลูกค้าแบรนด์ใหญ่ๆ เพื่อสนองต่อความต้องการของลูกค้า
  3. เราเปลี่ยนโลก ด้วยเทคโนโลยี – การเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก ไดเมนชั่น ดาต้าอยู่ในระดับแนวหน้าทางด้านไอที ถ้าคุณชอบความท้าทาย และเรียนรู้สิ่งใหม่ๆทั้งทางเทคนิค เพลิดเพลินกับการแก้ปัญหาที่ซับซ้อนในเรื่อง Cloud, Big Data, Cyber Security และอื่นๆ บริษัทสามารถให้ประสบการณ์การทำงานที่สุดยอดได้
  4. เรามีความมุ่งมั่น – แม้ว่ามีบริษัททางด้านเทคโนโลยีมากมาย แต่สิ่งที่สร้างความแตกต่างให้เรา คือ ไดเมนชั่น ดาต้า มีเป้าหมายที่จะเป็นสุดยอดในทุกเรื่องที่เราทำ เรามีความเป็นมืออาชีพในการทำงาน เราดูแล ทั้งเรื่องงาน ลูกค้า และโลกด้วย
  5. เราสร้างความแตกต่าง – เราใช้เทคโนโลยีเพื่อประโยชน์ด้านสิ่งแวดล้อมและสังคมด้วย เรามีโปรเจคที่ยิ่งใหญ่ในการอนุรักษ์โลก เราปกป้องแรดไม่ให้สูญพันธ์ ผ่านเทคโนโลยีของเรา และยังมีส่วนช่วยองค์กรการกุศลทั่วโลกผ่านโปรเจค Qhubeka เพื่อช่วยเหลือเด็กยากไร้ในแอฟริกา สำหรับในประเทศไทย เรามีโปรเจค Ride to School เป็นโครงการบริจาคจักรยานให้เด็กตามโรงเรียนในถิ่นธุรกันดารอีกด้วย
  6. ความก้าวหน้าในการทำงานอย่างรวดเร็ว – หากคุณหลงใหลกับเทคโนโลยี เมื่อก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทแล้ว คุณสามารถเรียนรู้ ผ่านคอร์สเรียนออนไลน์ต่างๆมากมาย ที่ทางบริษัทมีการร่วมมือกับมหาวิทยาลัย หรือสถาบันชั้นนำระดับโลก มีการฝึกอบรมที่ชัดเจน คุณจะสามารถสัมผัสกับประสบการณ์ทางสายอาชีพ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในอาชีพของคุณเร็วกว่าที่คุณคิด

 

ร่วมงานกับเรา

https://dimensiondatathailand.wordpress.com/career/

